Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

3 bí quyết lựa chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia hiệu quả nhất

Để lựa chọn được một bộ sách ôn thi THPT Quốc gia phù hợp với khả năng, ôn đúng trọng tâm và đủ kiến thức vẫn luôn là sự lo lắng của các sĩ tử 2019. Bí quyết nằm ở đây, cùng tìm hiểu ngay nào!

1. Sách ôn thi về vấn đề gì?

Tìm hiểu kĩ nội dung sách viết về những gì trước khi quyết định bỏ tiền mua sách là điều vô cùng quan trọng. Để chắc chắn, hãy xem mục lục để biết những nội dung chính mà sách đề cập đến. Từ đó, tự mình nhận định, các nội dung sách triển khai có phù hợp với định hướng thi mà Bộ Giáo dục đã công bố hay không, có phù hợp với khả năng ôn tập của mình không?

Tìm hiểu kĩ nội dung sách viết về những gì trước khi quyết định bỏ tiền mua sách 



Bên cạnh đó, nếu mua sách online – nên xem trước bản đọc thử. Thông thường, với các đơn vị phát hành sách uy tín, bao giờ họ cũng sẽ cung cấp bản đọc thử bao gồm mục lục sách + nội dung của 1 chương học bất kì của sách.


2. Sách có phù hợp với bản thân hay không?

Việc tìm hiểu sách phù hợp với đối tượng nào vô cùng quan trọng. Hãy yêu nhờ người bán sách tư vấn thật kĩ cho em, sách được viết cho đối tượng học sinh nào, phù hợp với mục tiêu mức điểm là bao nhiêu,… Các kiến thức trong sách có bổ trợ cho các em về phần còn thiếu hay không? Ghi nhớ điều này thật kỹ nhé.

Lựa chọn sách phù hợp với trình độ bản thân


3. Những tiện ích đi kèm với sách

Đây cũng là yếu tố để giúp em lựa chọn được một cuốn sách ôn thi phù hợp nhất. Nếu viết về sách ôn thi THPT Quốc gia, các kiến thức và dạng bài sẽ gần như giống nhau, kỹ năng cung cấp cho người học cũng không chênh lệch nhiều. Do đó, hãy lựa chọn các tiện ích đi kèm như một tiêu chí đánh giá và lựa chọn sách.
Hãy lựa chọn các tiện ích đi kèm như một tiêu chí đánh giá và lựa chọn sách


Ba bí quyết trên thật đơn giản đúng không nào? Hãy vận dụng ngay hôm nay nhé!

3 bí quyết lựa chọn sách ôn thi THPT Quốc Gia hiệu quả nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi đại học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét