Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Bí quyết giúp các sĩ tử 2001 bứt phá thành công trong kỳ thi THPT Quốc Gia

Kiến thức các môn học bị hổng nhiều chỗ, các câu hỏi mẹo khiến các sĩ tử "đứng hình" ngay từ khi cầm đề thi, thời gian làm bài tập chưa bao giờ là đủ,... Đừng để những khó khăn này khiến bạn chùn bước. Bí quyết cực kỳ đơn giản cho bạn chính là "bộ sách bứt phá điểm thi thpt 2019".

Bộ sách ra đời giải quyết vấn đề: “ôn tập đúng trọng tâm, đủ dạng bài tập”


Theo nhận xét chung của các giáo viên có tiếng tại Hà Nội, đề thi THPT quốc gia năm nay có mức phân hoá cao hơn hẳn so với các năm trước. Các câu hỏi được chia ra thành 4 cấp độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Điều này tạo áp lực lớn cho teen 2001 khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ phải thi kiến thức cả 3 năm lớp 10, 11 và 12.
Thí sinh cần cân nhắc ôn thi đúng trọng tâm kiến thức lớp 10, 11 và 12

Nhưng để có thể tự tổng hợp toàn bộ kiến thức 3 năm là điều vô cùng khó bởi kiến thức lớp 12 chưa được học, kiến thức lớp 10, 11 lâu không động tới. Và bộ sách bứt phá điểm thi thpt2019 ra đời nhằm giải quyết vấn đề cấp bách này.

Bứt phá điểm thi thpt 2019 có đặc điểm gì?

Tổng hợp đủ kiến thức 3 năm: toàn bộ kiến thức lớp 10, 11, 12 được tổng hợp, bám sát định hướng thi của Bộ GD&ĐT.
Cấu trúc hợp lý: lý thuyết trọng tâm của các chương và chuyên đề được trình bày chi tiết và đầy đủ. Song song với mỗi phần lý thuyết đều có các dạng bài tập từ khó đến dễ, đặc biệt chú trọng đến những dạng bài tập thường gặp trong đề thi. Tất cả bài tập và ví dụ minh hoạ đảm bảo đủ 4 cấp độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao, trong đó chủ yếu là các bài tập vận dụng và vận dụng cao.
Tự tin chinh phục với bộ sách bứt phá điểm thi THPT 2019

Rèn luyện kỹ năng làm bài tập: Rèn luyện tốc độ giải đề, cân đối thời gian làm bài, giữ được bình tĩnh trong quá trình giải quyết bài thi là những điều mọi sĩ tử nên có. Bộ sách BỨT PHÁ sẽ giúp bạn đưa ra công thức giải nhanh để rút gọn được 40% thời gian làm bài, đạt kết quả cao nhất trong từng môn thi. Đặc biết hơn, bộ sách còn có những chia sẻ  nhỏ , giúp các bạn tránh những cái “bẫy”, không để mất điểm đáng tiếc bởi những câu hỏi đơn giản.

Còn chờ gì nữa các bạn sĩ tử ơi! Nhanh tay sở hữu bộ sách bứt phá điểm thi thpt 2019 để tự tin chinh phục kỳ thi quan trọng sắp tới nhé.

Bí quyết giúp các sĩ tử 2001 bứt phá thành công trong kỳ thi THPT Quốc Gia Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi đại học

0 nhận xét:

Đăng nhận xét